Categories: Giáo dục

Top 3 các trường mầm non quận 7 tốt nhất cho bé

Giáo dục vốn luôn là cái nôi của thời đại và định mệnh của các thế hệ tương lai nằm ở nền giáo dục khôn ngoan. Trong xã hội hiện đại ngày nay, các bậc làm cha mẹ lại càng mong muốn con mình được học tập ở một môi trường an toàn và lành mạnh để có thể tự tin phát triển bản thân, ngay từ cấp mầm non. Chắc hẳn ba mẹ cũng rất băn khoăn để chọn nơi gửi gắm con em mình giữa vô số cái tên phổ biến. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 3 trường mầm non quận 7 tốt nhất mà các gia đình có thể tham khảo.

Trường mầm non Quốc tế Việt Úc (VAS)

Mẫu giáo chính là giai đoạn “vàng” trong tiến trình phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, là khoảng thời gian mà bé được khám phá nhiều điều mới lạ. Đáp ứng được điều này, trường mầm non Quốc tế Việt Úc tự tin là một môi trường thoải mái, lành mạnh và an toàn để các em tự do trải nghiệm và phát triển tiềm năng của bản thân, trên nền tảng kiến thức vững chắc.

Mô hình học tập đa hoạt động tại VAS cho các bé vừa trải nghiệm vừa học tập

Để đạt được mục tiêu giáo dục như trên, phương pháp giảng dạy ở trường mầm non VAS đi theo lối kết hợp giữa Chương trình Văn hóa Quốc Gia với Chương trình tiếng Anh, nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.Thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi vui học hấp dẫn, các em sẽ được làm quen với việc nhận diện các con số, hình dạng, chữ cái, tập vẽ tranh vừa giúp phát triển khả năng ngôn ngữ, vừa hình thành, phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

Hình thức học tập vui nhộn ở VAS giúp các em luôn hứng thú, vui vẻ khi đến trường

Bên cạnh đó, VAS  tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc sớm với môn ICT – Công nghệ Thông tin và Truyền Thông – theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc. Điều này giúp các em bước đầu hình thành tư duy công nghệ, sử dụng được các kỹ năng cơ bản về máy tính để phục vụ cho việc học tập dài lâu.

Ở VAS, trẻ được tiếp xúc sớm với các kỹ năng công nghệ máy tính cơ bản

Trung bình mỗi lớp ở VAS chỉ từ 20-25 em học sinh với 2 giáo viên và bảo mẫu nên mỗi cá nhân luôn được quan tâm tận tình và chu đáo trong suốt quá trình học. Nhà trường còn cung cấp dịch vụ đưa đón học sinh tại tất cả các địa bàn trên thành phố. Các bé được quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình di chuyển với đội ngũ tài xế và bảo mẫu hòa nhã, chuyên nghiệp của VAS nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Xe đưa rước tận nơi và an toàn cho các em học sinh VAS 

Ngoài ra, trường mầm non VAS cung cấp chương trình khám sức khỏe định kỳ và đặc biệt coi trọng mối liên lạc chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục các em. Ngoài sổ báo bài hàng tuần và các buổi họp phụ huynh định kỳ, giáo viên VAS sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe, học lực và tâm sinh lý của học sinh, đặc biệt là khi các bé có những biểu hiện khác lạ.

>>> Tham khảo: Trường quốc tế Việt Úc – Cơ sở Riverside quận 7 

>>> Xem thêm: Học phí Mầm non VAS Năm học 2021 – 2022

Trường mầm non Dinokinder

Trường mầm non Dinokiner tọa lạc tại quận 7

Trường mầm non song ngữ Dinokinder được xây dựng với định hướng tạo cho bé một môi trường học tập vui chơi mang đúng sắc màu trẻ thơ. Bên ngoài trường lẫn nội thất bên trong đều khoác lên tông màu tươi sáng, dịu nhẹ, cùng với hình ảnh biểu tượng chú khủng long tạo cảm giác vui tươi, thoải mái cho bé. Không chỉ có không gian rộng rãi mà cơ sở vật chất tại DinoKinder cũng được đầu tư rất bài bản, đồng bộ từ trong ra ngoài, từ sân chơi ngoài trời đến các phòng học, phòng chức năng trong nhà đều đạt chuẩn Quốc tế.

Phương châm vừa học vừa chơi mà vẫn đảm bảo kiến thức cho các em

Đặc biệt ở Diono Kinder chính là phương pháp học qua vui chơi, trải nghiệm. Các bài học rèn luyện tính cách, ứng xử, cách sẻ chia đều được lồng ghép qua các hoạt động, các câu chuyện mà bé được tham gia. Từ đó hình thành thói quen tư duy bằng tiếng Anh, phản xạ nói tiếng Anh rất tự nhiên, dạn dĩ mà không bị nhàm chán, khiến bé luôn hăng say, thich thú mỗi khi đến trường.

Trường mầm non KinderStar

Trường mẫu giáo Kinder Star sở hữu khuôn viên thoáng mát với cây xanh, sân chơi chiếm hơn phân nửa tổng diện tích của ngôi trường. Các phòng học được đầu tư xây dựng hiện đại và thiết kế đẹp mắt như: Lâu đài cổ tích, Hồ bơi nước ấm, Sân khấu kịch nghệ, Phòng chiếu phim 3D,…biến nơi đây trở thành ngôi nhà thứ hai giúp các bé luôn thoải mái tự tin học và chơi.

Khuôn viên xanh, sạch và rộng rãi tha hồ cho các bé vui chơi

Trường Kinder Star tự tin về chất lượng đào tạo và đội ngũ giáo viên  được đầu tư quy mô theo chuẩn Quốc tế. Ngoài mục tiêu giáo dục song ngữ, trường còn hướng đến việc giúp bé phát triển toàn diện trên các phương diện như: phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, phát triển thẩm mỹ.

Không thiếu các hoạt động vui chơi tại KinderStar giúp phát triển kỹ năng toàn diện

Kết,

Trên đây chính là 3 gợi ý trường mầm non quận 7 mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một môi trường phù hợp để tự tin gửi gắm con em mình.

admin

Recent Posts

VAS cùng ba mẹ dạy nấu ăn cho trẻ em

Ba mẹ có biết việc cho bé tập nấu ăn là một biện pháp kích…

1 year ago

Tiết lộ top 5 các kỹ năng sống cho trẻ em mầm non nâng cao tính phòng vệ

Kỹ năng giúp trẻ phòng vệ trước người lạ Ở lứa tuổi này, nhìn chung…

1 year ago

Tiêu chí chọn trường mầm non quốc tế phù hợp cho con tại quận 2

Có rất nhiều tiêu chí để chọn trường mầm non quốc tế cho con tại…

1 year ago

Các trường mầm non quốc tế Bình Thạnh chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở độ tuổi mầm non, ba mẹ thường rất quan tâm đến vấn đề chọn…

1 year ago

Học tại trường cấp 3 quốc tế VAS trẻ nhận được gì?

Trường cấp 3 hay còn gọi là trường THPT là một trong những bậc học…

1 year ago

Chọn Trường THPT phù hợp là cách giúp con phát triển toàn diện

Chọn Trường học Trung học Phổ thông là một bước vô cùng quan trọng của…

1 year ago